6/16/2014

HÃY QUAN TÂM CHĂM SÓC NUÔI DƯỠNG THÁNH ĐỒ MỚI QUA CÁC TỔ SINH ĐỘNG (VITAL GROUPS)

Ngợi khen Chúa vì lời Ngài phán với chúng ta trong Ma-thi-ơ 29:19-20: "Vậy, hãy đi khiến muôn dân trở nên môn đồ Ta, làm phép báp têm cho họ nhơn danh Cha, Con, và Thánh Linh, và dạy họ giữ tất cả mọi điều mà Ta đã truyền cho các ngươi.". Điều thứ nhất cơ-đốc nhân nên làm đó là thực hiện đại mạng lệnh của Chúa: "HÃY ĐI KHIẾN MUÔN DÂN TRỞ NÊN MÔN ĐỒ TA...". Kinh Thánh có 88 mênh lệnh Chúa truyền cho chúng ta "HÃY ĐI" nhưng chỉ có 11 mệnh lệnh "HÃY ĐẾN", điều này cho thấy việc "ĐI RA" quan trọng biết bao!!! 
1. Vậy chúng ta hãy phối hợp với nhau đi ra mỗi ngày, tận dụng mọi cơ hội để nói về Chúa cho bạn bè, người thân... đem họ đến với Chúa để tội lỗi được tha, linh hồn được cứu.
2. Chúng ta cũng cần phối hợp với nhau đi ra chăm sóc người mới: gọi điện cho họ nhắc nhở khích lệ họ kêu cầu danh Chúa, cầu nguyện, đọc Lời thánh, quan tâm thăm hỏi ... Mõi ngày hãy nhắn tin Lời ngọt ngào nuôi dưỡng họ; Và đắc biệt là thăm viến họ học Lời thánh đều đặn mỗi tuần. 
Nếp sống hội thánh cần đến 80% chăn dắt, ẵm ấp và 20% nhóm họp. Nếu chúng ta cùng phối hợp ẵm ấp, chăn dắt người mới suối tuần thì sẽ có một bổi nhóm tốt vào sáng Chúa nhật. và người mới sẽ đậu lại trong nếp sống hội thánh Nguyện Chúa ban gánh nặng cho chúng ta để chúng ta phụng sự Ngài qua việc chăm sóc thánh đồ Ngài (Giăng 21:15-17).

CHỌN NHỮNG BÀI HÁT THẬT SINH ĐỘNG,
CUNG ỨNG LỜI CHÚA THẬT NGỌT NGÀO...

CỞI MỜ, GẦN GŨI...

VUI THỎA, THÂN THƯƠNG...

GẮN BÓ, QUAN TÂM...

NHƯ TRONG MỘT NHÀ

YÊU THƯƠNG, CHAN HÒA

MỞ RỘNG LÒNG RA...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét