1/02/2024

THAM VỌNG

Dân. 20:2-3   Cùng với họ có hai trăm năm mươi người… là những người được tuyển chọn và có danh tiếng. Họ cấu kết với nhau chống lại Môi-se và A-rôn. Họ tố cáo: “Các người quá lắm rồi! Vì cả hội chúng đều là thánh và Đức Giê-hô-va đang ngự giữa chúng ta. Vậy tại sao các người tự nhấc mình lên trên hội chúng của Đức Giê-hô-va?”

Math. 11:29 Hãy mang lấy ách của Ta và học nơi Ta. vì Ta nhu mì và khiêm ti trong lòng; các con sẽ tìm được sự nghỉ ngơi cho hồn mình.

Tham vọng là một điều kinh khủng. Dĩ nhiên, mỗi người đều có tham vọng. Ai mà không có tham vọng thì không phải là con người. Tuy nhiên, khi đến để phụng sự với tư cách là đồng công và trưởng lão thì anh em không được đến với tham vọng của mình. 

Khi một người trở thành giáo sư, người ấy muốn là giáo sư đầu ngành; khi một người làm kinh doanh, chắc chắn người ấy muốn đứng đầu trong kinh doanh; và khi một người muốn thành lập ngân hàng, chắc chắn người ấy muốn thành lập ngân hàng lớn nhất. Đây là tham vọng. 

Thậm chí khi con cái chúng ta còn nhỏ, chúng ta cũng nuôi dạy chúng có tham vọng. nếu không có tham vọng con cái chúng ta sẽ không học hành tốt và không thể tốt nghiệp. Chúng ta dạy chúng rằng sau khi tốt nghiệp tiểu học, chúng phải có tham vọng bước vào cấp 2, cấp 3, đại học và sau đại học. Bằng cách này, tham vọng được truyền vào chúng. 

Tuy nhiên, để hoàn thành bổn phận làm đồng công và trưởng lão, anh em không được đem tham vọng của mình vào. Tham vọng sẽ làm vô hiệu hóa bổn phận đồng công và trưởng lão của anh em. Một khi có tham vọng thì anh em kết thúc. 

(Witness Lee).

"Phải, Ô Chúa Jesus, xin cho con có linh khiêm ti, hạ mình, phục vụ như nô lệ, giống như Ngài Chúa Jesus ôi!" (Mat. 11:29).

___________

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,

(CTV của RhemaBooks.org)

ĐT: 0976893988

----

Nhận ebook miễn phí tại:

https://www.rhemabooks.org/vi/home/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét