1/09/2024

BỐN LOẠI BỊNH TẬT


 Mác 1:30a-31 …mẹ vợ của Si-môn bị sốt..Ngài bèn cầm tay đỡ bà dậy, và cơn sốt lìa khỏi bà, rồi bà phục vụ họ.

1:40 có một người phong đến với Ngài..bèn giơ tay ra chạm vào người ấy và nói: " Ta sẵn lòng, hãy được sạch!". Lập tức phong lìa khỏi người ấy và người được sạch.

2: 3… đem cho Ngài một người bại…Ta bảo con, hãy trỗi dậy, xách đệm của con  và đi về nhà. Người bèn trỗi dậy, lập tức xách đệm.

5:24 …một người nữ bị rong huyết ..bà len vào đám đông đến phía sau Ngài và chạm vào áo Ngài. Nguồn huyết rong lập tức khô lại...

 

Chúng ta phải nhận thức rằng mọi người đều không bình thường. Ai cũng có bệnh sốt. Nhiệt độ của mọi người đều ở 41 độ. Khi người vợ nổi giận với chồng và khi người chồng nổi giận với vợ thì nhiệt độ của họ là 43 độ. Mỗi hậu tự của A-đam đều không bình thường với cơn sốt. 

Ai cũng bị bệnh phong; tất cả đều không tinh sạch. Cũng vậy, ai cũng bị bại liệt và không thể đi được. Họ không thể làm bất cứ điều gì trước mặt Đức Chúa Trời. Cuối cùng, ai cũng bị rong huyết, tức là sự sống bị rò rỉ, đang chết dần. 

Chúng ta là những người bất thường, dơ bẩn, không tinh sạch, bại liệt và đang chết dần. Tuy nhiên, Đấng Cứu Rỗi-Nô lệ đã đến để phục vụ chúng ta. Ngài đã chữa lành chúng ta, và Ngài đã cứu chúng ta khỏi tình trạng bệnh tật của mình. 

(Trích từ các tác phẩm của Watchman Nee & Witness Lee)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét