12/29/2023

Ý KIẾN


Mat. 16:23 …vì ngươi không đặt tâm trí mình vào những điều của Đức Chúa Trời nhưng vào những điều của con người.

Chúng ta biết rằng trong hồn có bản ngã, trong bản ngã có tâm trí và trong tâm trí có ý kiến. Giống như tội lỗi là điều gì đó của Satan trong thân thể, bản ngã là điều gì đó của Satan trong hồn được thể hiện chủ yếu qua các ý kiến. 

Nếu học được bài học này, mỗi khi đến với nhau chúng ta sẽ sợ có ý kiến. Điều này không chỉ xảy ra trong nếp sống Hội thánh mà ngay cả trong đời sống gia đình. Ngày nay rắc rối xảy ra trong các gia đình  chỉ vì chồng có ý kiến của chồng, vợ có ý kiến của vợ và trong cả hai ý kiến đều có Sa-tan. Kết quả có khi dẫn đến là ly thân, rồi ly hôn. 

Nếu tất cả những người vợ đều học bài học lệ thuộc nơi Đức Chúa Trời và từ bỏ ý kiến riêng của mình, anh em nghĩ họ sẽ ly hôn không? Thật tốt biết bao nếu tất cả các ông chồng cũng từ bỏ ý kiến của mình và lệ thuộc vào Chúa. Nan đề đơn giản là do mỗi người bày tỏ ý kiến, mọi người đều độc lập với Chúa, và ai cũng đầy bản ngã, ý kiến và lý lẽ.

Trích các tác phẩm của Watchman Nee và Witnesses Lee 

---------

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét