12/23/2023

Tiếp nhận người đồng đức tin

 La. 14:1,3 Hãy tiếp nhận người yếu đức tin… Người ăn đừng xem thường kẻ không ăn, còn kẻ không ăn đừng phán xét người ăn, vì Đức Chúa Trời đã tiếp nhận người ấy.

Chúng ta không nên tiếp nhận các tín đồ theo loại thực phẩm họ ăn hay theo sở thích của chúng ta. Dù có thích một tín đồ nào đó hay không, chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp nhận người ấy.

Giả sử anh em được  sinh ra trong một gia đình có mười hai anh em. Anh em có thể chỉ thích chính mình và một trong những người anh em của mình chứ không thích những người còn lại. Tuy nhiên, việc mười người còn lại cùng một gia đình không tùy vào anh em, điều đó tùy thuộc vào cha mẹ anh em. Họ đã sinh ra những người đặc biệt đó. Vì vậy, anh em không có lựa chọn nào khác ngoài việc đón nhận họ như anh em của mình.

Tương tự như vậy, trong hội thánh, một anh em nào đó có thể có những điểm nào đó gây vấp phạm chúng ta. Nhưng chúng ta cần nhận thức rằng Cha chúng ta đã sinh anh ấy và đã tiếp nhận anh ấy. Nếu từ bỏ anh em này, chúng ta sẽ từ bỏ Cha mình.

Vì vậy, chúng ta phải tiếp nhận mọi loại tín đồ đích thực, không theo bất cứ điều gì của chúng ta nhưng  theo Christ. Chúng ta phải tiếp nhận họ vì họ có Christ;  Christ ở trong họ. Nếu một hội thánh không tiếp nhận mọi loại tín đồ đích thực thì hội thánh đó sẽ gây chia rẽ và trở thành một bè phái.

Withness Lee

----------


----------

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét