12/22/2023

GẶP CHÚA TRONG LỜI

 


Gi. 5:39 …chính những lời Kinh văn này làm chứng về Ta.

40 Vậy mà các ông không bằng lòng đến với Ta để có sự sống.

Nếu Kinh Thánh của chúng ta thay thế Đấng Christ thì chúng ta không muốn quyển Kinh Thánh này nữa. Kinh Thánh không nên thay thế Đấng Christ. Chúng ta phải đạt đến mức có thể nói: “Ha-lê-lu-gia! Tôi chỉ thấy chính Chúa Jesus. Tôi không thấy ai khác cả.” Những người tin Chúa thường nói rằng Kinh Thánh nói điều này điều kia. Vâng, Kinh Thánh nói điều này điều kia, nhưng chúng ta đã gặp Đấng Christ không?

Biết Kinh Thánh là một việc, nhưng gặp được Đấng Christ lại là một việc khác. Khi đọc Kinh Thánh, một chị em trẻ có thể đọc đến Ê-phê-sô 6:1, câu này nói: “Hỡi người con, hãy vâng phục cha mẹ mình trong Chúa, vì điều này là đúng đắn”. Có lẽ chị ấy được câu này chạm đến nên quyết tâm luôn vâng lời cha mẹ. Tuy nhiên, chưa đầy năm phút, mẹ cô có thể bất ngờ phàn nàn về điều gì đó, khiến cô tức giận và khiến cô quên mất câu Kinh thánh vừa đọc.

 Tuy nhiên, nếu chị em ấy dành thời gian với Chúa vào buổi sáng, chị ấy không những sẽ được những câu này chạm đến mà còn gặp Chúa trong linh mình. Kết quả là thay vì tức giận khi mẹ phàn nàn, cô ấy sẽ có thể hát Hallelujah.

 Chúng ta có thấy sự khác biệt giữa hai tình huống này không? Được chạm đến khi đọc Kinh Thánh là một điều, nhưng gặp Chúa lại là một điều khác. Kinh Thánh phải đưa chúng ta đến với Đấng Christ. Kinh Thánh phải khiến chúng ta gặp Chúa. Chúa chiếm một vị trí độc nhất. Chúng ta chỉ nên nghe Ngài thôi.

 (Watchman Nee)

-------------


----------

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét