12/29/2023

CHÚC THƯ


Lu. 22:20 Cũng như thế, sau khi họ ăn, Ngài lấy chén mà nói: “Chén này là giao ước mới được lập trong huyết Ta, là huyết vì các anh mà đổ ra.

Bây giờ Chúa đang ở trên các tầng trời, sống động, thần thượng, đầy khả năng, được cấu thành từ sự sống không thể hủy diệt. Không gì có thể cản trở Ngài! Không gì có thể hủy diệt Ngài. Ngài là Đấng sống động, sống động mãi mãi! Do đó, Ngài có thể thi hành chúc thư này đến từng chi tiết.  Anh em có cần sự sống, quyền năng, sự tha thứ, bình an hay sự thánh biệt không? Tất nhiên, anh em có rất nhiều nhu cầu. Làm sao anh em có thể được cung ứng? Trong chúc thư có tất cả những điều ấy. Những điều ấy được di chúc lại cho anh em. Ngày nay, Christ đang thi hành chúc thư, làm cho từng điều sẵn có và thực hữu đối với anh em.

Giả sử vợ anh em  gây khó khăn cho anh em, vì thế anh em cần sự kiên nhẫn. Anh em  có thể tìm thấy sự kiên nhẫn ở đâu để nhẫn chịu “quyền hành” của cô ấy? Kiên nhẫn là một trong những điều được liệt kê trong di chúc. Điều này được áp dụng và được làm trở nên thực đối với anh em bởi sự thi hành Christ. Khi anh em cần kiên nhẫn, Ngài sẽ làm cho điều ấy sẵn có cho anh em. Anh em sẽ cảm nhận sự kiên nhẫn tuôn chảy vào trong anh em như một dòng lũ. Đây không phải là kinh nghiệm của anh em  sao?

Đối với niềm vui thì cũng vậy. Có thể anh em đang chịu khổ nhưng có niềm vui trong di chúc này. Làm thế nào niềm vui này trở nên thực tế đối với anh em? Chính Đấng Christ sẽ thực hiện niềm vui này trong anh em, làm anh em tràn ngập niềm vui.  Chúng ta có một di chúc và một Đấng thi hành sống động, quyền năng và có khả năng biết bao!

Witnesses Lee

----------

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét