12/29/2023

"ỐNG TIÊM" TRONG TAY CHÚA


2 Cô. 1:9 …hầu cho chúng tôi không tin cậy chính mình nhưng tin cậy Đức Chúa Trời, Đấng khiến kẻ chết sống dậy.

Chúng ta đều đã gặp những người yêu Chúa và có được những người vợ hoặc người chồng tốt mà Chúa đã chuẩn bị cho họ. Tuy nhiên, nếu đọc lịch sử Hội thánh và tiểu sử của nhiều người thuộc linh, chúng ta sẽ khám phá ra vợ hoặc chồng của nhiều người hữu dụng trong tay Chúa lại đem rắc rối đến cho họ và là “ống tiêm” trong tay Chúa. 

Một anh em có thể có người vợ, được Chúa sắm sẵn, để tiêm cho anh mỗi ngày. Dù là liều lớn hay nhỏ, chị luôn tiêm cho anh mỗi ngày. Chị ấy có thể tiêm cho anh một mũi vào buổi sáng, một mũi nữa vào buổi trưa và tiêm thêm một mũi nữa vào ban đêm. Trong khi trải nghiệm điều này, anh có thể cảm thấy rất khó chịu và đau khổ; tình trạng của gia đình anh ấy dường như không tốt và cũng không phù hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là một tiến trình. 

Sau một thời gian,  người mà bản thể được mở ra sẽ có nhiều yếu tố của Đức Chúa Trời hơn và yếu tố của Đấng Christ được gia tăng bên trong người ấy. Khi nhìn thấy anh, chúng ta sẽ có cảm giác rằng anh ta đã bị phá vỡ và có nhiều mũi tiêm trên thân thể. Anh ấy sẽ có hương vị của Đức Chúa Trời, hương thơm của Đấng Christ và sự hiện diện của Đấng Christ nội cư. Khi tiếp xúc với anh, chúng ta tiếp xúc với một người bị phá vỡ, không nguyên vẹn; anh ấy là người mà chúng ta có thể ngửi thấy hương thơm của Jesus Christ. Đây là sự xây dựng của Đức Chúa Trời. Đây là nơi chúng ta thấy Thân Thể. Chỉ trong Thân thể  không còn cá nhân chủ nghĩa nữa. 

Trích từ các tác phẩm của Watchman Nee & Witness Lee

----------

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH

Hiện tại chúng tôi có CHƯƠNG TRÌNH TẶNG SÁCH BỒI LINH cho tất cả con cái Chúa yêu Lời Ngài không phân biệt Hệ phái và mong muốn tăng trưởng trong đời sống thuộc linh. Bao gồm 7 quyển đó là:

 1. Những yếu tố căn bản của đời sống Cơ-đốc (1,2,3)

 4. Đấng Christ bao hàm tất cả

 5. Gia tể của Đức Chúa Trời

 6. Hiểu biết sự sống

 7. Hội thánh vinh hiển

Các bạn hãy để lại thông tin: Địa chỉ + SĐT dưới phần 'bình luận' cho chúng tôi hoặc email về hung.zoe@gmail.com chúng tôi sẽ gửi sách đến các bạn.

Trong danh Chúa Jesus Christ. Amen!

Isaac Hưng,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét