10/08/2011

VietBible 3.0

VietBible 3.0 là chương trình giúp việc học và nghiên cứu Kinh Thánh bằng tiếng Việt có nhiều chức năng và cải tiến mới hơn, đẹp hơn, hữu dụng hơn so với version 2.0. Vietbible 3.0 thật ích lợi cho những ai yêu mến Lời Chúa, nghiên cứu để thông biết và kinh nghiệm Ngài trong đời sống hằng ngày.  
1. Lời Giới Thiệu:
- Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam, cùng với mọi tín hữu nhóm VietBible xin giới thiệu Chương Trình VietBible 3.0

- VietBible là chương trình giúp việc học và nghiên cứu Kinh Thánh bằng tiếng Việt cho mọi người không phân biệt tôn giáo, giáo phái.
- Chương trình VietBible được phổ biến phi lợi nhuận. Người sử dụng không phải trả chi phí và không dùng chương trình này để kinh doanh dưới bất cứ hình thức nào.
- Website của chương trình VietBible 3.0: http://vietbible100.com/

2. Lời Tri Ân:
Chương trình VietBible 3.0 được hình thành với sự đóng góp của rất nhiều cá nhân, các cơ quan phiên dịch Kinh Thánh, các tác giả, các nhà xuất bản, các cơ quan, các mạnh thường quân. Và bạn là người sử dụng chương trình này để học Lời Chúa. 

3. Download:
Để có thể download các bạn có thể vào trang VietBible để tham khảo và download hoặc các bạn có thể dowload link Mediafere bằng IDM, bạn nên có 1 vài thao tác nhỏ..
Click vào icon IDM -> chọn Options -> Chọn File Types -> thêm 3 chữ CAB vào danh mục các dạng file mà IDM sẽ tự Download!
Nếu không làm vậy bạn có thể copy link rồi dán vào "Add URL" để download!

Mediafire download link: 
a.  VietBible 3.0 (32bit)      
b.   VietBible 3.0 (64bit)

LINK PHỤ: VietBible 3.0
---------------------------------------------------------------------
c. Và đây là Viet Bible 2.0
 Nguyện Chúa ban phước cho bạn!

 ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


1 nhận xét: