9/05/2011

CÂU CHÌA KHÓA CÁC SÁCH TRONG TÂN ƯỚC


1. Ma-thi-ơ 5:17
"Đừng tưởng ta đến để phá luật pháp hoặc lời tiên tri; ta đến không phải để phá đâu, bèn để làm trọn.

2. Mác 10:45
Vì Con người đã đến không phải để được người ta phục sự, bèn để phục sự người ta, và phó mạng sống mình làm giá chuộc nhiều người.”

3. Lu-ca 19:10
Bởi Con người đã đến tìm và cứu kẻ hư mất.”

4. Giăng 20:30,31
Vả, có nhiều dấu lạ khác Jêsus đã làm trước mặt môn đồ, mà không chép trong sách nầy; 31 nhưng các điều nầy đã chép hầu các ngươi tin rằng Jêsus là Đấng Christ, Con Đức Chúa Trời, và nhơn sự tin thì được sự sống trong danh Ngài

5. Công vụ 1:8
Nhưng khi Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lãnh quyền năng, rồi làm chứng nhân cho ta tại Giê-ru-sa-lem, cả Giu-đê, Sa-ma-ri và cho đến cùng trái đất.

6. Rô-ma 5:1
Vậy, chúng ta được xưng nghĩa bởi đức tin, thì được hoà với Đức Chúa Trời bởi Chúa chúng ta là Jêsus Christ.

7. 1Cô-rinh-tô 1:10
Anh em ơi, tôi nhơn danh Chúa chúng ta là Jêsus Christ mà nài khuyên anh em thảy đều đồng nói một lời; giữa anh em cũng đừng chia phe lập đảng, nhưng phải cùng nhau kết hiệp trong một tâm trí một ý kiến.

8. 2Cô-rinh-tô 5:20
Vậy, chúng tôi là khâm sai của Christ, cũng như Đức Chúa Trời bởi chúng tôi mà nài khuyên; chúng tôi thay thế Christ mà xin anh em hãy hoà lại với Đức Chúa Trời.

9. Ga-la-ti 5:1
Christ đã buông tha chúng ta cho được tự do;vậy, hãy đứng vững, chớ bị ách tôi mọi tròng lại nữa.

10. Ê-phê-sô 4:4-6
4 Chỉ có một thân thể, một Thánh Linh, cũng như trong sự kêu gọi mình mà anh em đã được gọi đến một hi vọng, 5 một Chúa, một đức tin, một báp-têm, 6 một Đức Chúa Trời là Cha của mọi người, Ngài vượt trên mọi người, suốt qua mọi người, và ở trong mọi người.

11. Phi-líp 4:4
Hãy vui mừng trong Chúa luôn luôn. Tôi lại còn nói nữa: Hãy vui mừng đi.

12. Cô-lô-se 2:9,10
9 Vì sự đầy đủ của thể yếu Đức Chúa Trời thảy đều ở trong Ngài cách có hình thể; 10 anh em cũng được đầy dẫy ở trong Ngài, là Đấng làm đầu của mọi chấp chánh, mọi quyền bính.

13. 1Tê-sa-lô-nica 4:14
Vì nếu chúng ta tin Jêsus đã chết và sống lại, thì Đức Chúa Trời cũng sẽ đem những kẻ ngủ trong Jêsus cùng đến với Ngài.

14. 2Tê-sa-lô-ni-ca 3:5
Nguyện Chúa chỉ dẫn lòng anh em vào trong tình thương yêu của Đức Chúa Trời và trong sự nhẫn nại của Đấng Christ!

15. 1Ti-mô-thê 4:12
Chớ để ai khinh dể tuổi trẻ của con, nhưng hãy lấy lời nói, nết làm, sự thương yêu, đức tin và sự thanh sạch mà làm gương mẫu cho những kẻ tin.

16. 2Ti-mô-thê 2:15
Hãy ân cần trình diện mình cho Đức Chúa Trời, như người đã chịu thí nghiệm, như người làm công không hổ thẹn, phân giải đạo của lẽ thật cách ngay thẳng.

17. Tít 1:5
Ta đã để con ở lại Cơ-rết, để con sắp đặt mọi sự còn bỏ dở, và lập những trưởng lão trong mỗi thành y như ta đã dặn bảo con.

18. Phi-lê-môn 1:15,16
15 Có lẽ cũng vì cớ nầy mà người đã tạm lìa anh, cốt để anh nhận người lại mãi mãi, 16 không còn coi như tôi mọi nữa, nhưng coi hơn tôi mọi, coi như anh em yêu dấu, nhứt là cho tôi, huống chi cho anh, cả trong phần xác lẫn phần trong Chúa nữa.

19. Hê-bơ-rơ 1:3
3 Con ấy là sự chói lói của vinh hiển Đức Chúa Trời, chân tượng của thể yếu Ngài, lấy lời quyền năng mình mà nâng đỡ muôn vật. Khi Con đã làm xong sự tẩy sạch tội rồi, bèn ngồi bên hữu Đấng oai nghiêm ở nơi chí cao.

20. Gia-cơ 2:18
Hoặc có ai nói: “Anh có đức tin, tôi có công việc.” Hãy chỉ cho tôi đức tin của anh ngoài công việc, rồi tôi sẽ chỉ cho anh đức tin bởi công việc của tôi.

21. 1Phi-e-rơ 1:7
Hầu cho sự thử nghiệm đức tin của anh em, vốn quí báu hơn vàng hay hư mất dầu chịu thử nghiệm, để nhơn đó trở lại ngợi khen, tôn vinh, tôn trọng khi Jêsus Christ hiện ra.

22. 2Phi-e-rơ 1:3-4
3 Vả, thần năng của Ngài đã ban cho chúng ta mọi sự quan hệ đến sự sống và sự kỉnh kiền, bởi sự thông biết Đấng đã lấy chính vinh hiển và mỹ đức của Ngài mà gọi chúng ta. 4 Cũng bởi đó Ngài đã ban cho chúng ta lời hứa rất quí báu quá lớn, hầu cho nhờ đó anh em được dự phần thần tánh, vì đã thoát khỏi sự hư nát của thế gian do tư dục mà ra.

23. 1Giăng 5:1
Hễ ai tin Jêsus là Đấng Christ, thì sanh bởi Đức Chúa Trời, hễ ai thương yêu Đấng đã sanh, thì cũng thương yêu kẻ đã sanh bởi Ngài

24. 2Giăng 1:6
Sự thương yêu, ấy là chúng ta noi theo điều răn của Đức Chúa Trời. Điều răn ấy anh em phải noi theo như anh em đã nghe từ ban đầu.

25. 3Giăng 1:5
Kẻ yêu dấu ơi, hễ anh làm việc gì đối với anh em lữ khách, thì đều trung tín mà làm cả.

26. Giu-đe 1:3
Kẻ yêu dấu ơi, khi tôi rất ân cần viết cho anh em về sự cứu rỗi chung của chúng ta, thì cực chẳng đã tôi cũng phải viết để khuyên anh em hãy hết sức vì đạo mà chiến đấu, là đạo đã truyền cho các thánh đồ một lần đủ cả.

27. Khải Huyền 1:3
Phước cho kẻ đọc cùng kẻ nghe lời tiên tri nầy, và giữ những điều đã chép ở trong đó; vì thì giờ đã gần rồi.



1 nhận xét: