8/28/2016

JESUS TUYỆT VỜI



JESUS TUYỆT VỜI
Nhã ca 2:6, 8:6)



ĐK:
Tay
tả Ngài kê dưới đầu tôi
Ô tình yêu Jesus tuyệt vời
Tay
hữu Ngài hằng ôm lấy tôi
Mến yêu Ngài nồng nàn trong tôi.

  1. Ngài
    để tôi như một cái ấn
Kín sâu ở
trong lòng Ngài
Ngài yêu tôi,
Ngài yêu mãi
      Chúa
cấp ban muôn hồng ân,
      Ngài
để tôi như một cái ấn
      Ghi
sâu ở trên tay Ngài
      Bàn
tay nhân từ êm ái
Chúa chở che
tôi đêm ngày.

Lòng tôi yêu
Jesus thêm mãi,
Thái an ở luôn
trong Ngài
Dù cho bên
ngoài giông bão
Vững chãi
trong tay Jesus
Jesus ân cần
nâng đỡ
Thiên dân vững
tâm tin cậy
Tình yêu thiên
thượng thu hút
Nắm giữ tôi
luôn đêm ngày.

________________________

Nhạc và lời: Hoa Phụng Tiên
Trình bày: Isaac Hưng, Rebecca
Thảo
Video: Isaac Hưng
Cảm ơn các bạn đã xem,
Chúa ban phước trên các bạn!


---------------------------------
Tay
tả Người kê dưới đầu tôi,

Còn tay hữu Người ôm lấy tôi.
Nhã ca 2:6


Hãy để tôi như một cái ấn nơi
lòng Chàng,

Như một cái ấn trên cánh tay Chàng.



















































































Nhã ca 8:6

ĐK:
Tay
tả Ngài kê dưới đầu tôi
Ô tình yêu Jesus tuyệt vời
Tay
hữu Ngài hằng ôm lấy tôi
Mến yêu Ngài nồng nàn trong tôi.

  1. Ngài
    để tôi như một cái ấn
Kín sâu ở
trong lòng Ngài
Ngài yêu tôi,
Ngài yêu mãi
      Chúa
cấp ban muôn hồng ân,
      Ngài
để tôi như một cái ấn
      Ghi
sâu ở trên tay Ngài
      Bàn
tay nhân từ êm ái
Chúa chở che
tôi đêm ngày.

Lòng tôi yêu
Jesus thêm mãi,
Thái an ở luôn
trong Ngài
Dù cho bên
ngoài giông bão
Vững chãi
trong tay Jesus
Jesus ân cần
nâng đỡ
Thiên dân vững
tâm tin cậy
Tình yêu thiên
thượng thu hút
Nắm giữ tôi
luôn đêm ngày.

________________________

Nhạc và lời: Hoa Phụng Tiên
Trình bày: Isaac Hưng, Rebecca
Thảo
Video: Isaac Hưng
Cảm ơn các bạn đã xem,
Chúa ban phước trên các bạn!


---------------------------------
Tay
tả Người kê dưới đầu tôi,

Còn tay hữu Người ôm lấy tôi.
Nhã ca 2:6


Hãy để tôi như một cái ấn nơi
lòng Chàng,

Như một cái ấn trên cánh tay Chàng.


Nhã ca 8:6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét