5/30/2014

TRỞ VỀ ĐÀI BẮC 22/4/2014


Sáng 22/4/2014 sau một đêm tương giao, thăm hỏi, nghỉ ngơi ở nhà các thánh đồ (tôi và br T. ở nhà vợ chồng anh Wang, cả hai vợ chồng đều làm bác sĩ). Nhà anh ở một chung cư cao cấp, đầy đủ tiện nghi, anh chị có 3 cháu đã lớn, một cháu có chồng một cháu đi làm xa cnf một cháu học xa. Chúng tôi được tiếp đón như các VIP. Nhà anh cũng có một cây Piano đặt trong phòng nhóm nhỏ để nhóm tổ trong khu vực. Buổi sáng chúng tôi cùng Phấn hưng vui hưởng Chúa và cầu nguyện với nhau. Sau đó vợ anh dọn bàn ăn sáng. Chúng tôi vừa ăn vừa tương giao, sau bữ ăn, anh chj chở hai chúng tôi đến phòng nhóm rồi đến bệnh viện luôn. 8.00 tất cả anh em VN đều đã có mặt đủ cả. Chúng tôi cầu nguyện, chia tay anh em trưởng lão, trách nhiệm. Một anh em phụng sự chở chúng tôi ra sân ga tàu tốc hành trở về Đài Bắc.
Tàu cao tốc tại Đài Loan có tên là THSR 700T; Tốc độ tối đa: 300 km/giờ; Công suất chuyên chở: 989 khách. Đường tàu cao tốc trị giá 18 tỷ USD của Đài Loan là một trong những dự án xây dựng đường sắt bằng vốn tư nhân lớn nhất thế giới. Với quãng đường dài 344 km từ Đài Bắc tới Cao Hùng, tàu THSR 700T đã giảm thời gian đi lại từ 4 tiếng rưỡi trước kia xuống còn 90 phút. Cảm giác ngồi trên tàu như trên máy bay. Tàu chạy êm, tiếng động không đáng kể, tốc độ nhanh nhưng ngồi bên trong không thấy chóng mặt, đi lại rất thoải mái.

TRƯỚC LÚC CHIA TAY

CHUẨN BỊ LÊN ĐƯỜNG

SÂN RỘNG LÀM BÃI ĐẬU XE CỦA HỘI THÁNH

NƠI PHÒNG NHÓM TỌA LẠC

ĐẾN GA TÀU SIÊU TỐC

BÊN TRONG NHÀ GA ....

LUÔN THOÁNG MÁT, SẠCH SẼ

THSR 700T ĐÃ ĐẾN

CÙNG VÀO TÀU, ANH EM!

KHOANG TÀU NHƯ KHOANG MÁY BAY

QUANG CẢNH NHÌN QUA CỬA SỔ TÀU THSR 700T

NHỮNG CÁNH ĐỒNG CHIA Ô THẲNG TẮP

NHỮNG DÒNG SÔNG NHỎ

NHƯ CÁC DÒNG SÔNG Ở MIỀN TRUNG VN
CÁC ĐÔ THỊ XANH, SẠCH, ĐẸP

VĂN MINH, LỊCH SỰ DỌC ĐƯỜNG TÀU CAO TỐC


CHỈ 1.30' ĐÃ VƯỢT QUA 350 KM

TỪ CAO HÙNG ĐẾN ĐÀI BẮC

CHỜ ANH EM ĐẾN ĐÓN TẠI SÂN GA

SÂN GA SẠCH SẼ

ANH EZRA ĐƯA CHÚNG TÔI ĐI QUA CÁC DÃY PHỐ SẠCH SẼ

GHÉ VÀO MỘT NHÀ HÀNG SANG TRỌNG

ĂN CÁC MÓN LẪU ĐÀI LOAN

ANH EZRA CHAU

VỪA ĂN VỪA TƯƠNG GIAO

TRONG TÌNH YÊU

TRONG SỰ VUI MỪNG CỦA LINH
I.H (TW)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét