5/26/2014

THĂM THÀNH PHỐ CAO HÙNG (KAOHSIUNG) 20/4/2-14


Chiều ngày 20/4/2014, sau khi kết thúc buổi nhóm hoàn hảo người rao giảng phúc âm, lúc 16.00, chúng tôi tranh thủ đáp xe bus từ Đài Nam đến Cao Hùng (khoảng 70 km). 5.30 chúng tôi đến Cao Hùng và được anh em tiếp đón rất nồng hậu, ân cần tại phòng nhóm chính của hội thánh. Sau khi sắp xếp hành lý, vệ sinh... anh em đưa chúng tôi đến một nhà hàng ở gần phòng nhóm chính của hội thánh, chúng tôi vừa đi bộ dọc theo vài dãy phố sạch sẽ, qua hai ngã tư thì đến một nhà hàng thoáng mát, lịch sự. Bữa ăn ngon miệng cùng một số anh em trưởng lão, trách nhiệm của hội thánh. Chúng tôi vừa ăn uống vừa tương giao rất vui vẻ, như những người thân sau một thời gian gặp lại.
Phòng nhóm chính của hội thánh gồm một tòa nhà chính 3 tầng tầng một làm phòng tiếp khách, phòng thiếu nhi, tầng hai là phòng nhóm chính với khoảng 1000 chỗ ngồi. Ngoài ra còn 2 dãy nhà 4 tầng bao gồm thư viện, phòng sách, phòng nhóm của sinh viên và người trẻ, phòng của anh em trưởng lão làm việc, phòng tương giao của các trưởng lão... và 2 dãy ở tầng 2 và 3 làm phòng nghỉ cho các thánh đồ trong các kỳ nhóm hòa lẫn, các kỳ huấn luyện. Tất cả rất khang trang, sạch sẽ, ngăn nắp và đều được xây dựng bởi sự dâng hiến của các thánh đồ địa phương và các hội thánh tại Đài Loan.
Hộit thánh của Đức Chúa Trời tại Cao Hùng được thiết lập năm 1949. Bn đầu anh em phải thuê một phòng nhóm. Một thời gian sau, anh em mua được một thửa đất 2.200 m2 và làm một phòng nhóm bằng ván gỗ với 500 thánh đồ nhóm lại. Đến năm 1970 hội thánh đã xây dựng cơ sử vật chất và sử dụng cho đến nay, dù vậy, cơ sở vật chất vẫn được bảo dưỡng và sử dụng với ý thức giữ gìn tốt nên đến nay, sau 35 năm sử dụng vẫn còn rất tốt, rất mới. Ngợi khen Chúa. Hiện hội thánh có 20.000 thánh đồ, thường nhóm hằng tuần là 3.700 thánh đồ, 3 tháng/lần là 7.000 thánh đồ. Ngợi khen Chúa!
Chúa thật sự chúc phước cho các hội thánh tại Đài Loan, vừa có sự gia tăng nhân số hằng năm, vừa có sự dâng hiết tích cực để có sự xây dựng các cơ sở vật chất tốt phục vụ cho các công tác của hội thánh.

THÀNH PHỐ CAO HÙNG

NẰM PHÍA TÂY NAM QUỐC ĐẢO ĐÀI LOAN

THÀNH PHỐ NHÌN TỪ BỜ SÔNG

THÀNH PHỐ NHÌN TỪ BỜ SÔNG VÀO BAN ĐÊM

THÀNH PHỐ NHÌN TRÊN CAO

CHÚNG TÔI ĐÃ ĐẾN NƠI

ANH EM TIẾP ĐÓN TẠI PHÒNG NHÓM

PHÒNG NGHỈ TRÊN TẦNG 3

TRONG KHUÔN VIÊN PHÒNG NHÓM

ANH EM TƯƠNG GIAO TRƯỚC SÂN PHÒNG NHÓM

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM

ĐI ĂN TỐI TẠI MỘT NHÀ HÀNG

CÙNG TƯƠNG GIAO TRONG LÚC CHỜ ĐỢI

BỮA ĂN TỪ TỪ ĐƯỢC DỌN LÊN

CÙNG ĂN, CÙNG TƯƠNG GIAO

SAU BỮA ĂN, ANH EM CÓ SỰ TƯƠNG GIAO

VỀ PHƯƠNG CÁCH LAN RỘNG VÀ XÂY DỰNG HỘI THÁNH

CÔNG TÁC SINH VIÊN, NGƯỜI TRẺ V.V...

CHÚNG TÔI LẮNG NGHE ...

VÀ GHI CHÉP...

RẤT GẦN GŨI, THÂN MẬT
I.H (TW)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét