5/25/2014

NGÀY THÁNH CỦA CHÚA, HAI LINH HỒN ĐƯỢC CỨU (25/5/2014)

Ngày25 tháng Năm, hai linh hồn tiếp nhận Chúa, cô Kim Thọ (Cam Ranh) và cô Kim Phúc (Cam Tân). Cô Kim Thọ được bạn cùng làm việc với cô Kim Sen, một chị em trẻ trong nếp sống hội thánh, trong những giờ nghỉ, cô Kim Sen đã nói về Chúa cho bạn và bạn đã mở lòng ra với phúc âm. Cô đã đem bạn đến với buổi nhóm hội thánh, tại đây cô Kim Thọ đã được anh em trách nhiêm chia sẻ thêm về "Huyền nhiệm đời người" và cô đã tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời mình, trờ nên con cái Đức Chúa Trời và là một chi thể trong Thân thể Đấng Christ. Sau buổi nhóm, cô đã chịu báp-tem theo Lời Chúa. 
Ha-lê-lu-gia, cả hội thánh và thiên đàng đều vui mừng khi một tội nhân ăn năn trở về nhà Cha. Nguyện Chúa ban ơn gìn giữ đức tin của cô được vững vàng, gia tăng, trung tín và gằn bó với hội thánh cho đến cuối cùng.
CẦU NGUYỆN CHO CÔ KIM THỌ,

CHỊU BÁP-TEM TRONG DANH CHÚA JESUS.

ĐỒNG CHẾT, ĐỒNG CHÔN ...

... ĐỒNG SỐNG LẠI VỚI ĐẤNG CHRIST.

HA-LÊ-LU-GIA, TÔI ĐÃ ĐƯỢC CỨU!!!
Và niềm vui được nhân đôi vì buồi chiều cô Kim Phúc cũng đã chịu báp-tem tại Cam Lâm. Cô có ba cháu là Quang, Quân 8 tuổi (hai anh em sinh đôi), Vi, con gái út 6 tuổi. Bố các cháu đã qua đời trong một tai nạn giao thông, giờ đây Chúa là người bạn thiết đối với cô, chăm sóc, ủi yên cô và các cháu mọi lúc, mọi nơi. Các cháu rất vui hưởng nếp sống hội thánh tại Cam Lâm, rất yêu mến sự nhóm lại. Cám ơn Chúa!

CẦU NGUYỆN CHO CÔ KIM PHÚC

CÔ KIM PHÚC TUYÊN XƯNG ĐỨC TIN.

HƯỚNG DẪN, CHUẨN BỊ BÁP-TEM

NHƠN DANH CHÚA JESUS CHÚNG TÔI BÁP TEM CHO CÔ...

HA-LÊ-LU-GIA, TÔI ĐÃ ĐƯỢC CỨU, TRỞ NÊN CON CÁI ĐỨC CHÚA TRỜI 

VÀ LÀ MỘT CHI THỂ TRONG THÂN THỂ ĐẤNG CHRIST

HA-LÊ-LU-GIA, A-MEN!!!!!!
Hưng Nguyễn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét