1/30/2014

CẢM NGHĨ VỀ VIỆT NAM CỦA MỘT ANH EM

Br Davidson Banda, một anh em đang sống và phụng sự Chúa tại Johanesburg. Ngoài công việc Hội Thánh, gia đình anh còn làm nghề buôn bán dụng cụ gia đình. Anh vừa đến thăm Việt Nam liên hệ công việc. Trong thời gian ngắn đến Việt Nam, anh đã nhóm với anh chị em Tân Phú. Là người sôi nổi, tích cực, anh đã có nhận xét về người dân Vệt Nam và cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa tại Việt Nam trên FB của anh như sau:
Davidson Banda: "Most people in Vietnam work very hard but their income doesn't justify the amount of work and effort they deserve. Though most of them are religious, hoping and trusting in luck and fortune for their well being, especially this Chinese New Year they busy celebrating, all you sense is that they are empty and wondrous.

Jesus is the only solution and truly the desire of all nations. May The Lord bless His recovery in Vietnam, establish lamp stands in each locality for His shinning to draw many unto Himself give them hope, satisfy them with Himself, build them up together for the newman and his manifest expression! - this is just my thoughts and prayers as I leave to go back home!"


Tạm dịch: "Hầu hết người ở Việt Nam làm việc rất chăm chỉ, nhưng thu nhập của họ không tương xứng với lượng công việc và nỗ lực mà họ bỏ ra. Mặc dù hầu hết người Việt Nam đều có tín ngưỡng, hy vọng và tin tưởng vào vận may, đặc biệt là vào Tết Nguyên Đán, họ bận rộn kỷ niệm, tất cả các bạn cảm nhận được rằng họ trống rỗng và lạ kỳ. Chúa Jesus là giải pháp duy nhất và thật sự mong muốn của tất cả các dân tộc. Nguyện Chúa ban phước cho Sự Khôi Phục của Ngài tại Việt Nam, thiết lập các giá đèn ở từng địa phương cho sự chiếu sáng của Ngài hầu đem nhiều người đến với Ngài ban cho họ hy vọng, làm họ được thỏa mãn, xây dựng họ với nhau vì Người Mới và sự biểu lộ Ngài! - Đây chỉ là những suy nghĩ và những lời cầu nguyện của tôi khi tôi rời Việt Nam trở về nhà!"
Cám ơn anh về tấm lòng cưu mang và cầu thay!


























1 nhận xét: