1/08/2014

NGƯỜI A-RẬP BỊ ĐỐI SỬ NHƯ THẾ NÀO TRONG CÁC QUỐC GIA NÀY???

NƠI ĐÂU CÓ SỰ AN TOÀN CHO HỌ?
SAO LẠI THÙ NGHỊCH VỚI NGƯỜI ISRAEL???
Nguồn: jewsnews.co.il 


NGƯỜI DO THÁI, CON CHÁU ÁP-RA-HAM, DÂN ĐƯỢC CHON CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI, SỐNG THEO LUẬT CỰU ƯỚC VẪN LUÔN KÍNH SỢ CHÚA VÀ YÊU THƯƠNG KẺ THÙ DẪU CHO NGƯỜI HỒI GIÁO LUÔN NGHỊCH LẠI VỚI HỌ. MỜI ANH CHỊ EM XEM THÊM BÀI VIẾT DƯỚI: 
Ngay từ khi Đạo Hồi được thành lập vào đầu thế kỷ 7, Muhammad đã kêu gọi tín đồ tẩy chay những người Do Thái và Ki Tô:
            "Hỡi các tín đồ! Đừng bao giờ làm bạn với bọn Do Thái và Ki Tô. Bất cứ ai làm bạn với chúng, sẽ trở thành một kẻ bất chính trong bọn chúng. Thiên Chúa không bao giờ dẫn đường chỉ lối cho những kẻ bất chính"
            (Oh you who believe! Do not take the Jews and the Christians for friends and who amongst you take them for a friend then he is one of them. Allah does not guide the unjust people - Koran 5: 51)
            Ngày 21-7-2001, chính quyền Palestine của Arafat  phổ biến trên các phương tiện truyền thông một bản thông cáo chính trị nhưng được mệnh danh là "Giáo lệnh số 4" (Religious teaching No.4): "Thiên Chúa cấm chỉ thừa nhận sự hiện hữu một quốc gia Israel và ngài ra lệnh phải tiêu diệt nó."
            Để cụ thể hóa mệnh lệnh này, chính quyền Palestine đã đưa ra 8 điều sau đây:
1.  Xác nhận Do Thái là kẻ thù của Thiên Chúa.
2.  Toàn thể Hồi Giáo phát động thánh chiến để chống lại Do Thái.
3.  Tiêu diệt Do Thái là một nghĩa vụ tôn giáo.
4.  Palestine chiến đấu tại tiền tuyến, thế giới Hồi Giáo là hậu phương yểm trợ tiền tuyến.
5. Toàn thể lãnh thổ Israel phải thuộc về Palestine. Bất cứ ai cắt đất của Palestine cho Do Thái đều phải sa hỏa ngục đời đời kiếp kiếp.
6.  Mọi thỏa ước ký kết với Do Thái đều chỉ có giá trị chiến thuật tạm thời.
7.  Bất cứ ai trốn tránh nghĩa vụ thánh chiến chống Do Thái sẽ bị Chúa trừng phạt.
8.  Sự tiêu diệt hoàn toàn Israel là một sự bảo đảm tuyệt đối nhân danh Thiên Chúa Allah".
Trong công báo chính thức của chính quyền Palestine (Al-Jadila) ngày 18-5-2001 có đăng một bản Huấn thị của chính phủ, trong đó có câu: "Ngày của mọi người chết sống lại để dự phiên xử cuối cùng sẽ không xảy ra cho đến khi nào người Hồi Giáo gây chiến tranh chống Do Thái và tiêu diệt chúng" (The Day of the Resurrection will not arrive until the Muslims make war against the Jews and kill them).
Một viên chức cao cấp của Bộ Tư Pháp Palestine xuất hiện trên màn ảnh truyền hình ngày 13-10-2001 kêu gọi nhân dân Palestine: "Do Thái là kẻ nói láo và khủng bố. Cho nên điều cần thiết là phải giết chúng theo lời Chúa. Cấm không ai được thương xót chúng. Đừng thương xót, hãy giết chúng ở khắp mọi nơi" (The Jews are the liars and terrorists. Therefore it is necessary to slaughter them according to the Words of God. It is forbidden to have mercy in your hearts for the Jews. Have no mercy on them and murder them every where) - (Fast Facts on Islam, by John Weldon and John Ankerberg. Harvest House Pub. 2001, P. 135-137). 
(ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét