4/09/2014

THĂM ANH EM BÌNH QUÝ, THĂNG BÌNH QUẢNG NAM

Từ TP Tam Kỳ, chúng tôi đi về hướng Bắc theo QL1 khoảng 20 km. Đến thị trấn Hà Lam, rẽ trái đi khoảng 5 km nữa thì đến xã Bình Quý, Tăng Bình. Địa danh "BÌNH QUÝ" gợi lên cho chúng tôi nhiều điều. 
1. Chúng ta được Đức Chúa Trời tạo dựng giống như chiếc bình để chứa đựng Ngài và biểu lộ Ngài. Phao-lô nói rằng "Nhưng chúng tôi đựng của báu nầy trong chiếc bình bằng đất, hầu tỏ ra quyền năng lớn lao quá đỗi nầy là bởi Đức Chúa Trời, chớ chẳng phải từ chúng tôi." (2Co 4:7). Như vậy vốn chúng ta chỉ là bình đất mỏng manh, dễ vỡ nhưng nay đã trở nên BÌNH QUÝ vì có Đức Chúa Trời là CỦA BÁU bên trong.
2. Hội thánh cũng là BÌNH QUÝ, một chiếc bình tập thể với những cun người vốn là "đất đỏ" nhưng có Đấng Christ là nội dung bên trong. Hội thánh biểu lộ vinh hiển và sự khôn ngoan muôn mối của Đức Chúa Trời nên Hội thánh thật quý báu trước mặt Ngài. Hội thánh Bình Quý cũng như các Hội thánh địa phương khác thật là "BÌNH QUÝ" của Đức Chúa Trời. Chúng ta hãy đánh giá cao Hội thánh, tích cực tham gia nếp sống Hội thánh để xây dựng Hội thánh ngày càng vững mạnh.

TƯƠNG GIAO, THĂM HỎI

CẦU NGUYỆN CHO GIA ĐÌNH VÀ HỘI THÁNH

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM

MỘT BUỔI HÒA LÃN TẠI BÌNH QUÝ
Isaac Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét