4/14/2014

NHÓM BÀN CHÚA TẠI PHÒNG NHÓM VĨNH HÒA 13/4/2014

Sáng ngày của Chúa, anh em Việt Nam chúng tôi chia làm 2 nhóm, 1 nhóm 6 người đi dự nhóm Bàn Chúa tại Tân Điểm, 1 nhóm 6 người ở lại nhóm Bàn Chúa tại Vĩnh Hòa. Buổi nhóm diễn ra tại phòng nhóm ở tầng 2 với sức chứa 400 người. Đúng 9.00 chúng tôi bước vào buổi nhóm Bàn Chúa. Buổi nhóm Bàn Chúa cũng được tiến hành như ở Việt Nam vì các Hội thánh địa phương là những Giá đèn vàng có cùng một chất liệu, cùng một kiểu dáng, cùng một sự biểu lộ.
Buổi nhóm rất tươi mới, rất sinh động và đầy sự cung ứng. Sau phần bẻ bánh và thờ phượng ha, anh Joseph Woo giới thiệu và chào mừng các anh em Việt Nam, 1 anh em đến từ Mỹ, 1 chị em mới tin với Hội thánh. Tiếp tục, anh An Bình trình bày với anh chị em Vĩnh Hòa về chuyển động của Chúa tại Việt Nam trong thời gian từ 8/2013-4/2014. Sau phần thông báo là giờ nói tiên tri. Các thánh đồ tích cực nói tiên tri. Các anh em tửng một đứng lên công bố Lời Chúa, sau đó, các chị em xếp hàng nói trong vòng 1 phút. Tất cả đều nói về những kinh nghiệm tươi mới và sự đụng chạm qua Lời và nói cách sống động, gây dựng.
Sau giờ nhóm, các anh chị em phục vụ đã chuẩn bị sẵn bàn ăn ở tầng 4, hầu như tất cả thánh đồ đều ở lại tham dự Tiệc Yêu thương trong sự vui thỏa và bình an của Linh. 
Vĩnh hòa là một phòng phòng nhóm lớn (trước đây là Hội thánh Vĩnh Hòa) có khoảng 1.200 thánh đồ, chia làm 12 điểm Bẻ bánh (bao gồm 50 điểm nhóm tư gia). Số lượng anh chị em nhóm lại sáng ngáy 13/4 khảng trên 100. Ngợi khen Chúa.

KÊU CẦU DANH CHÚA,

CÙNG NGỢI KHEN CHÚA

VUI HƯỞNG CHÚA,

NÓI THI CA

ANH JOSHEP WOO 

BÀN CHÚA

CÁC ANH EM 

BẺ BÁNH NHỚ CHÚA 

CÔNG BỐ SỰ HIỆP MỘT

CHÙNG TA DẦU NHIỀU

CŨNG LÀ MỘT THÂN TRONG CHRIST

VÀ LÀ CHI THỂ CỦA NHAU

CHÚA CŨNG LÀ BÁNH 

NUÔI DƯỠNG CHÚNG TA,

THÂN NGÀI ĐÃ VỠ RA

ĐỂ CHÚNG TA ĐƯỢC SỐNG.
ĐỂ CHÚNG TA ĐƯỢC TẦY SẠCH
HUYẾT NGÀI ĐÃ ĐỔ RA
 
CHÚNG TA CÓ PHẦN VỚI CHÚA 

CHÚNG TA CÓ PHẦN VỚI NHAU

CHÚNG TA CÓ  PHẦN TRONG LY PHƯỚC HẠNH

CHÚNG TA TƯƠNG GIAO VỚI CHÚA

CHÚNG TA TƯƠNG GIAO VỚI NHAU

NGÀI ĐÃ CHẾT

ĐỂ CHÚNG TA ĐƯỢC SỐNG.

GIỜ THÔNG BÁO

MỘT ANH EM CÓ MẸ VỀ VỚI CHÚA,

GIỚI THIỆU, CHÀO MỪNG CHỊ EM MỚI TIN

ANH AN BÌNH VÀ KIẾN MINH

TƯƠNG GIAO VỀ CHUYỂN ĐỘNG...

CỦA CHÚA TẠI VIỆT NAM

ANH EM NÓI TIÊN TRI






CHỊ EM NÓI TIÊN TRI




TỔNG KẾT 

LÀM MẠNH MẼ

 TIỆC YÊU THƯƠNG















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét