10/17/2013

Faith Comes By Hearing hiện đã ghi âm Kinh Thánh trên 737 ngôn ngữ

Công bố ngày 08 Tháng 8 2013
Gần đây, Faith Comes By Hearing (FCBH) đã ghi âm Kinh Thánh được thêm bốn ngôn ngữ, mở rộng danh mục website Kinh Thánh ghi âm của họ lên trên 737 ngôn ngữ, các bản ghi âm Kinh Thánh đã tiếp cận hơn 5,7 tỷ người - tương đương hơn ba phần tư dân số thế giới.
Các phiên bản mới cập nhật này là: 
Balantak - Indonesia 
Kolami, Tây Bắc - Ấn Độ 
Shuar - Ecuador 
Zapoteco de Zoogocho - Mexico

Kolami là nhóm người lớn nhất trong bốn nhóm, nhỏ nhất là Zapoteco de Zoogocho, chỉ có khoảng 1.400 người ở Mexico nói tiếng Zapoteco. 
Ngoài những ngôn ngữ mới, FCBH cũng đã ghi âm và phát hành Kinh Thánh Cựu Ước tiếng Ả Rập. Bộ Kinh Thánh Cựu Ước tiếng Ả Rập mới ghi âm này sẽ cung cấp quyền truy cập cho những người nói tiếng Ả Rập. Chỉ sau tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập là ngôn ngữ thứ ba được tải về nhiều nhất trên trang FCBH.
KINH THÁNH CHO QUÂN ĐỘI MỸ
(FCBH) cho biết trong thông cáo báo chí của mình rằng họ vẫn cam kết với sứ mệnh làm cung cấp Lời Chúa miễn phí, sẵn sàng cho tất cả mọi người bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, và khuyến khích những người ủng hộ tiếp tục ủng hộ cho chương trình thu âm này.
"Cho dù đó là thông qua các nguồn lực, công nghệ, nhân viên tài năng và tận tâm của chúng tôi, hoặc các đối tác từ khắp nơi trên thế giới – sự cung ứng từ Đức Chúa Trời sẽ tiếp tục làm cho công việc của chúng tôi hoàn thành." Jerry Jackson, người sáng lập và chủ tịch FCBH, nói trong thông cáo báo chí cho biết.
LỜI CHÚA BAN SỰ SỐNG
Jackson đã chứng kiến ​​sự phát triển của một thư viện băng từ nhỏ được thành lập vào năm 1972, đến nay, đây là nguồn tài nguyên lớn nhất thế giới nội dung Kinh Thánh kỹ thuật số.
Được gọi chung là nền tảng Kinh Thánh kỹ thuật số, (FCBH) cung cấp và cho phép truy cập miễn phí vào bộ ấn phẩm Kinh Thánh kỹ thuật số này. Ngoài ra, Bible.is và các ứng dụng Bible.is đều có sẵn cho các thiết bị di động.
CÁC THÀNH VIÊN PHÂN PHÁT MÁY NGHE PROCLAIMERS CHO CÁC NHÓM NGHE
Các nhà phát triển cũng đã được phê duyệt và các ngành, cũng có thể truy cập đến nội dung trên nền tảng Kinh Thánh kỹ thuật số để kết hợp vào các ứng dụng, phần mềm và trang web của họ.
MỌI NGƯỜI ĐANG NGHE LỜI CHÚA QUA THIẾT BỊ PROCLAIMERS 
Đối với những khu vực chưa có đường truyền truy cập Internet hoặc thiết bị di động, (FCBH) Cũng cung cấp Kinh Thánh Tân Ước thu âm trên thiết bị Proclaimers dùng năng lượng mặt trời cho các nhóm nghe. Hiện có hơn 330.000 thiết bị Proclaimers sử dụng trên toàn thế giới.
MÁY PROCLAIMERS 
Mục tiêu của (FCBH) là để ghi lại và cung cấp quyền truy cập vào Lời Chúa trong mọi ngôn ngữ dịch.
MÁY MP3 FAITH COMES BY HEARING



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét