7/30/2012

LỚP LẼ THẬT MÙA HÈ 2012 TẠI CAM RANH


Cám ơn Chúa, bởi ân điển và sự thương xót lớn lao của Ngài, qua sự cung ứng của Thân Thể, Ngài đã mở ra các khóa học Lẽ Thật để hoàn hảo các thánh đồ trong khu vực. Ngợi khen Chúa, số lượng thánh đồ tham dự kỳ nhóm này (từ 26-28/7/2012) rất đông. Phòng nhóm vừa được mở rộng, các công trình phụ cũng vừa mới xây, nhà anh chị Mến cũng vừa hoàn tất nên cũng vừ kịp để tiếp đón các thánh đồ. 
Dù phòng nhóm đã được mở rông, nhưng vẫn còn rất nóng vì là những tháng hè và cũng thiếu quạt, nhưng các thánh đồ nhóm họ rất đúng giờ, rất chăm chỉ, thật cảm động. 80 học viên cùng với các anh chị em phục vụ, ban giảng viên cùng các cháu thiếu nhi đi theo bố mẹ cũng lên đến 100 người. Học trình kỳ này là: "SỰ CỨU RỖI TRỌN VẸN CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI", được chia làm 2 lớp. Lớp 1B 18 người, còn lại là lớp 1A.
Ngợi khen Chúa vì có một số gia đình tham dự cả vợ chồng, con cái không thiếu người nào. Có một vài em thiếu niên cũng tham dự trọn cả 12 tiết học trong 3 ngày. Chúng tôi cũng thật vui mừng và được khích lệ khi thấy anh chị em Rac-lay ngày càng yêu mến Lẽ Thật, đánh giá cao việc học Lẽ Thật nên đã đem cả gia đình và cả phòng nhóm tham dự (trừ những người bệnh d8au, già yếu). Từ chỗ đa số không biết đọc, không biết viết đến nay viết còn có phần yếu nhưng đã biết đọc lưu loát, từ chỗ hạn chế trong việc nghe và hiểu tiếng Việt, đến nay hầu hết đã có thể nghe, hiểu, tiếp nhận Lời Chúa mà còn biết trình bày Lời Chúa qua việc nói tiên tri cho Chúa. Khóa học này hầu hết các thánh đồ đều được khuấy động, đáp ứng tích cực với sự phát ngôn của Chúa và đặc biệt các chị em nói tiên tri rất dức dấy, rất mạnh mẽ.
Trong khóa học này cũng có 9 anh chị em người Chăm (người Chàm) từ xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận đến tham dự. Họ cũng được đụng chạm và được mở ra với Sự cứu rỗi trọn vẹn, diệu kỳ của Chúa. Trong khóa học, có 4 em thanh, thiếu niên chịu bap-tem vào trong Thân Thể và cũng được uống chung một Linh. Xin anh em nhớ cầu thay cho các anh chị em tại Phước Hậu. Nguyện Chúa sớm dấy lên chứng cớ Ngài tại địa phương này, Amen!
Mời anh chị em xem một số hình ảnh tiêu biểu!

LỚP 1 B 18 học viên




NÓI TIÊN TRI



 GIỜ ĐỌC LỜI CHỨC VỤ VÀ THẢO LUẬN 
CÁC TỔ LỚP 1B


LỚP 1 A TRÊN 50 ANH CHỊ EM



NÓI TIÊN TRI






GIỜ ĐỌC LỜI CHỨC VỤ VÀ THẢO LUẬN 
CÁC TỔ LỚP 1A



GIỜ ĂN










BÁP-TEM CHO 4 THANH THIẾU NIÊN NGƯỜI CHĂM



CÁC THÁNH ĐỒ TỪ PHƯỚC HẬU

 NHỮNG GIÂY PHÚT CUỐI CÙNG...
MỌI NGƯỜI LẮNG NGHE NHỮNG LỜI
TỔNG KẾT, KHÍCH LỆ, CỦA ANH EM TRÁCH NHIỆM. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét