10/08/2022

XA CÁCH NGƯỜI YÊU


#nhaca

Nhã Ca 2:16
Người Yêu tôi thuộc về tôi
Muôn đời tôi cũng thuộc Người tôi yêu
Người yêu tôi biết bao nhiêu
Nhưng tôi nội hướng tự kiêu xa rời.

Người chăn bầy cuối phương trời
Giữ vườn hoa huệ xinh tươi trắng ngần
Là những người rất tinh thuần
Đơn sơ tin cậy muôn phần kính yêu.

Nên giờ tôi vẫn cô liêu
Người Yêu xa cách bao nhiêu lụy tràn
Cứu tôi khỏi sự nội quan
Khỏi tính lập dị khả năng con người.

Để tôi tìm kiếm Chúa thôi
Vào linh hòa quyện thỏa vui trong Ngài
Cùng các bạn Sa-lem này
Bước vào phòng tiệc với đầy thức ngon.

Hoa Phụng Tiên
________
Nhã Ca 2:16
Lương nhơn tôi thuộc về tôi
và tôi thuộc về người
Người chăn bầy mình
giữa đám bông huệ,
Nhã-ca 1:4
Hãy kéo tôi; chúng tôi sẽ chạy theo chàng,
Vua đã dẫn tôi vào phòng Ngài. Chúng tôi sẽ vui mừng và khoái lạc nơi chàng;
Chúng tôi sẽ nói đến ái tình chàng hơn rượu.
Các gái đồng trinh yêu mến chàng cách chánh trực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét