10/06/2022

KINH NGHIỆM CHRIST LÀ SỰ SỐNG ĐỂ XÂY HỘI THÁNH



Christ là sự sống của thánh dân
Mỗi ngày sự sống cần gia tăng
Để hồn này càng được biến đổi
Vui hưởng Ngài sự sống tỏa lan.

Được biến đổi thành đá quý thay
Để xây dựng Hội thánh, Thân Ngài
Các viên đá kết liên tề chỉnh
Hội thánh địa phương khắp đất này.

Bảy Hội thánh như bảy giá đèn
Dầu Linh tuôn tràn thắp sáng lên
Kinh nghiệm Linh tăng cường gấp bảy
Cô Dâu không tì vết diệu vinh.

Hội thánh thật tổng kết Sa-lem
Khải tượng chung cuộc cả kinh văn
Cần bước theo khải tượng này mãi
Linh-Cô Dâu nên một hiển vang.

Hoa Phụng Tiên

1 Phi. 2:5
chính anh em, là những viên đá sống, cũng đang được xây dựng như nhà thuộc linh nên tập thể thầy tế lễ thánh để dâng các sinh tế thuộc linh qua Jesus Christ được Đức Chúa Trời chấp nhận.
Khải. 1:12,29
Tôi bèn xoay lại để xem tiếng nói với tôi; khi xoay lại, tôi thấy bảy giá đèn vàng, bảy giá đèn là bảy Hội thánh.
Khải 21:10
Vị ấy đưa tôi đi trong linh lên một núi lớn và cao rồi chỉ cho tôi thấy thành thánh Giê-ru-sa-lem từ trời ở nơi Đức Chúa Trời mà xuống,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét