5/21/2017

HÃY KÉO TÔI

Nhã Ca 1:4
Lương nhơn ơi
hãy nắm tay
Dẫn tôi theo bước
đêm ngày
chớ quên
Như
hình với bóng
kết liên
Lên đồi xuống trũng
luôn
bên cạnh 
Ngài.

Xa rời
đồng vắng
sân ngoài
Vào phòng tiệc yến
dẫy đầy thức ngon
Các bạn
cùng vào
phòng trong
Cùng được thỏa mãn
bên Lương nhơn 
hoài.

Đừng ai
lần lữa bên ngoài
Vào trong linh
ở bên Ngài
thỏa vui
Ái tình
hơn
rượu giao bôi
Bên Ngài thỏa mãn
hồn tôi
thỏa tình.

Yêu Ngài
chánh trực
khiết thanh
Hãy theo Ngài
bước nhanh nhanh
cùng vào
Bên trong hội thánh
ngay nào
Thờ phượng
tôn thánh
kêu cầu Chúa thôi
Cùng
vui hưởng Chúa
bạn ơi.
Hoa Phụng Tiên
20/5/2017
_______
Nhã Ca 1:4
Hãy kéo tôi, chúng tôi sẽ chạy theo Chàng,
Vua đã dẫn tôi vào phòng Ngài.
Chúng tôi sẽ vui mừng và khoái lạc nơi Chàng Chúng tôi sẽ nói đến ái tình Chàng hơn rượu
Các gái đồng trinh yêu mến Chàng cách chánh trực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét