5/25/2017

BẠN TÌNH ĐẸP XINH


Nhã Ca 1:9,10,11,15

Bạn tình
yêu dấu của Ta 
Nàng
như ngựa cái
long xa
vương hoàng
Cường kiện thay
sức mạnh nàng
Nay xin từ chối
không màng
nữa đâu.

Má nàng trong lúp
đẹp sao
Cổ nàng xinh
với trân châu
chuyền vàng
Cẩn
nhiều vảy bạc
cho nàng
Không còn cứng cỏi
chỉ vâng phục
Chàng.

Nàng
được biến đổi
đẹp xinh
Đơn sơ tin cậy
theo Linh
chuyên cần
Mắt bồ câu
mắt đơn thuần
Yêu thương
gắn bó thiết thân
duy Ngài
Bây giờ
nàng
thật đẹp thay.

Hoa Phụng Tiên
23/5/2017
____________
Nhã Ca 1:9,10,11,15
9. Hỡi bạn tình ta, ta sánh mình như ngựa cái của xe Pha-ra-ôn.
10. Ðôi má mình đẹp với đồ trang sức; Cổ mình xinh với hột trân châu.
11. Chúng tôi sẽ làm cho mình chuyền vàng có vảy bạc.
15. Hỡi bạn tình ta, mình thanh lịch thay, mình thanh lịch thay! Con mắt mình như mắt của bò câu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét