3/04/2014

HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC HỘI THÁNH TẠI CÁC NƯỚC VÙNG VỊNH

Cảm tạ và ngợi khen Chúa về kỳ hội đồng hoà lẫn quốc tế kỳ diệu tại Dubai từ ngày 12 đến 14 tháng 12. Chủ đề tổng quát là “Chức vụ vá lưới của Giăng”. Mỗi sứ điệp đều đầy dẫy sự phân phát sự sống tươi mới từ chức vụ và nhiều điều phong phú để vui hưởng. Các anh em từ Ấn độ và Philippines phát ngôn sứ điệp và nhiều thánh đồ địa phương làm mạnh mẽ sứ điệp và chia sẻ sự vui hưởng của họ về lời phát ngôn đúng kỳ này.
Gánh nặng của kỳ hội đồng rất rõ ràng, cho thấy rằng các thánh đồ cá thể và hội thánh tập thể nên để cho công tác vá lưới của Đức Chúa Trời Tam Nhất tu chỉnh, phục hồi, làm mạnh mẽ và thậm chí hoàn hảo chúng ta qua những “hoàn cảnh vỡ nát” của mình, vì sự hoàn thành mục đích và ý định của Ngài là làm cho chúng ta nên những vật liệu xây dựng nơi cư ngụ đời đời của Ngài. Christ, Đấng chăn trưởng và Thầy Tế lễ Thượng phẩm của chúng ta đã thực sự đến thăm viếng chúng tôi trong những ngày này để chăm sóc chúng tôi trong nhân tính Ngài và nuôi dưỡng chúng tôi trong thần tính Ngài để “chứng cớ của Jesus” được soi rạng khắp nơi. Ngợi khen Ngài!





Ngoài kỳ hội đồng hoà lẫn quốc tế, cũng có một buổi nhóm hoàn hảo tại Doha, thủ đô của Qata vào ngày 18 và 20 tháng 12. Các thánh đồ nước ngoài đã dự kỳ hội đồng hoà lẫn tại Dubai cũng đến chia sẻ với các thánh đồ hai sứ điệp về chức vụ vá lưới của Giăng và ba sứ điệp khác về “Làm thế nào để quản trị hội thánh”. Cũng có sự tương giao thực tiễn khác về việc thực hành tương giao thân mật với Chúa. Những sự tương giao như vậy thật đúng lúc và đáp ứng nhu cầu thực tế của các thánh đồ. Các thánh đồ mong rằng loại huấn luyện hoàn hảo này nên tiếp tục hễ khi nào có cơ hội nhóm hội đồng vào những kỳ nghỉ toàn quốc.
Ha-lê-lu-gia về công tác tăng cường của Linh tổng kết tại các quốc gia vùng vịnh!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét