11/28/2011

BHTN - LƯƠNG TÂM


 Music – Lyrics: hymnal.net
Lời Việt: HPT

Chúa cho em được một lương tâm,
Bên trong cáo trách, nhủ khuyên luôn,
Nếu em vâng phục và lưu tâm,
Chúa sẽ luôn gìn giữ chu toàn.
Khi nào lương tâm phán,
Hãy nghe lời nhủ khuyên,
Vâng phục lương tâm phán,
Chúa sẽ gìn giữ em liền.



There's a part inside of me

  • There's a part inside of me—
    It's my conscience, and I see,
    If I listen and obey,
    I will be preserved this way.
    • Yes, I will listen,
      Yes, to my conscience;
      If I will listen,
      Then I will be preserved.


Source: Children song on hymnal.net


---------------------------------------------------------------------

Link download files: Encore, Word, Midi and MP3

---------------------------------------------------------------------


---------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét