10/25/2016

NGƯỜI YÊU HỠI - Ca khúc Hoa Phụng Tiên







NGƯỜI YÊU HỠI

Này người
yêu ơi người yêu hỡi
Kìa mùa đông
giá băng tan rồi
Cánh đồng
xanh hoa thắm hồng tươi
Thật đẹp
thay kìa khung trời mới.

Này người
yêu ơi người yêu dấu
Kìa mùa xuân
thắm tươi khoe màu
Tháng ngày
qua mưa tuyết ưu sầu
Đã qua rồi
xuân đến đẹp sao.

Jesus như
ngàn tia nắng mới
Xua sạch giá
buốt trong tôi
Chim ca vang
mùa xuân rạng ngời
Muôn loài
hoa thắm nơi nơi.

Jesus yêu
thương tôi muôn đời
Tình Ngài
ngàn đời không thay đổi
Ban cho tôi
tình yêu tuyệt vời
Yêu Ngài
không chút phai phôi.
 ______________________________

Nhã Ca
2:10-12
Lương nhân
tôi nói chuyện với tôi rằng:

Hỡi bạn tình ta, người đẹp của ta ơi, 
hãy chỗi dậy và đến.

Vì kìa, mùa đông đã qua,

Mưa đã dứt hết rồi;

Bông hoa nở ra trên đất;

Mùa hát xướng đã đến nơi,

Và tiếng chim cu nghe trong xứ.

______________________________

Ca khúc Hoa
Phụng Tiên
Trình bày:
Isaac Hưng, Rebecca Thảo
Video: Isaac
Hưng
Cảm ơn các bạn
đã xem,


Chúa ban phước
trên các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét