6/01/2016

NỤ HÔN

Nhã Ca 1:2
Nụ hôn Ngài
trong tâm tôi
nụ hôn nóng bỏng
khôn nguôi nồng nàn
riêng tư,
trìu mến
vô vàn
tình tôi với Chúa
thiết thân dường nào.

Ô
tình yêu Chúa
ngọt ngào
tình tôi dâng Chúa
sôi trào trong tim
yêu Chúa
mỗi ngày càng thêm
cuồng say yêu Chúa
vững tin nơi Ngài.

Mỗi sớm mai
được gặp Ngài
ngắm
nhan thánh Chúa
mỗi ngày mới luôn
Lời Ngài
dịu dàng, thân thương
Lời
ban sự sống
vấn vương tôi hoài.

Vì yêu
canh thức mỗi ngày
nên mua dầu thánh
đổ đầy bình đây
Dành thời gian
ở bên Ngài
suy gẫm Lời thánh
mỗi ngày nhớ ghi.
Lời thánh
đời đời bất di
người nào vui hưởng
đổi thay giống Ngài.

Bắt bớ
khổ nạn đời này
Không làm giảm sút
tình Ngài trong tôi
nguyện theo Chúa
khắp muôn nơi
thủy chung, gắn bó
đời đời kết liên
ô tình yêu Chúa
vô biên.
(HPT)
11/05/2016
_______________________________
Nhã Ca 1:2
Nguyện Người hôn tôi bằng cái hôn của miệng Người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét