12/23/2013

THIẾT LẬP CHỨNG CỚ TẠI PHÚ TÂN (DEC, 05, 2013)

Vào lúc 9.00 pm ngày 4 tháng 12 năm 2013, một số thánh đồ đại diện các Hội thánh thuộc khu vực miền Tây (bao gồm Chợ Gạo, Cao Lãnh, Sa Đéc, Vĩnh Long, Cần Thơ và Sóc Trăng) cùng đáp chuyến xe trung 16 chỗ ngồi thẳng tiến về miền Đất Mũi xa xôi, tận cùng đất nước, tham dự buổi nhóm công bố chứng cớ mới tại Phú Tân.

Khoảng 2.00 am Chúa Nhật 5 tháng 12 năm 2013, đoàn đến TP Cà Mau, anh chị em Hội thánh tại Cà Mau, tiếp đón đoàn trong sự vui mừng. Cả đoàn tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi cho đến mờ sáng. 
 
CẢ ĐOÀN TIẾN VỀ MIỀN ĐẤT MŨI
Bình minh mới, phấn hưng mới, chúng tôi cùng thức dậy cầu nguyện, kế đến ra thăm phòng nhóm đang xây dựng dở dang, sau đó chúng tôi đến thăm gia đình một thánh đồ gần đó, cùng ăn sáng trong tình yêu và vui mừng.

GHÉ THĂM HỘI THÁNH CÀ MAU
7.00 am, anh em Cà Mau cùng tháp tùng với chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình đến với Phú Tân, một địa phương thuộc vùng sâu, vùng xa, hẻo lánh. Xe chúng tôi vượt rất nhiều cầu lớn nhỏ bắc qua hệ thống kênh rạch chằng chịt của vùng sông nước Nam Bộ. Đường xấu và cả đoàn phải vượt qua chặng đường dài nhưng mọi người đều vui vẻ, hát ngợi khen Chúa không ngớt. Cuối  cùng, chúng tôi phải lên đò vượt sông. 9.00 chúng tôi đến Phú Tân. Ngợi khen Chúa, anh em tại đây tiếp đón chúng tôi với một tấm lòng đơn sơ, vui thỏa nồng ấm.
 
NHỮNG CHUYẾN ĐÒ...

CÙNG VƯỢT SÔNG

MỞ ĐẤT MỚI

Chúng tôi khởi sự buổi nhóm lúc 9.30 am. Thật phước hạnh và cảm động với bầu không khí  vui mừng, sống động và tươi mới. Đức Chúa Trời Tam Nhất hiện diện nơi đây với Hội thánh Ngài. Tất cả thánh đồ vận dụng linh vui hưởng Bàn Chúa, và nhiều sự phát ngôn làm khích lệ và mạnh mẽ thánh đồ tại Phú Tân.
 
NGỢI KHEN CHÚA...

TRONG SỰ VUI MỪNG,

VUI HƯỞNG NGÀI ...

TRONG SỰ THỎA MÃN.

BẺ BÁNH, NHỚ CHÚA

CÔNG BỐ CHỨNG CỚ MỚI: HT PHÚ TÂN
Chúng tôi cũng rất được khích lệ với sự tương giao về các con số khởi điểm tại Phú Tân: 24 người tiếp nhận Chúa, 14 người đã chịu Báp-tem, 8-10 anh em thường xuyên nhóm lại.

MẦM NON, TƯƠNG LAI CỦA HT PHÚ TÂN

Ngợi khen Chúa về chứng cớ của Ngài tại một nơi xa xôi này! Chúng ta hãy cầu thay nhiều cho các thánh đồ ở đây – Nguyện Chúa làm cho anh em vững vàng trong đức tin, yêu Chúa, vui hưởng Ngài mỗi ngày hầu gia tăng kinh nghiệm Chúa và lớn lên trong sự sống.
 
TIỆC YÊU THƯƠNG
Sau buổi nhóm thiết lập Bàn Chúa, chúng tôi cùng tham dự tiệc yêu thương thật vui thỏa trong tình yêu Chúa và sự hiệp một của Thân Thể.

CHỤP HÌNH LƯU NIỆM 

1.00 pm, chúng tôi bịn rịn chia tay anh em địa phương với lòng lưu luyến, nhưng cũng đầy sự phấn khởi và đầy gánh nặng.
 
CHỤP HÌNH LƯU NIỆM TRƯỚC PHÒNG NHÓM
Ha-lê-lu-gia! Ngợi khen Chúa về chuyển động của Ngài tại Miền Đất Mũi, Amen! Nguyện Chúa tiếp tục dấy công việc Ngài lên!

Hưng Nguyễn (Ảnh từ Br Uy Dũng)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét