1/12/2012

NHÃ CA 11 - XIN HÃY KÉO

 Music – Lyrics: HPT

Lương Nhơn ơi, xin hãy kéo,
Xin hãy nắm lấy tay tôi,
Lương Nhơn ơi, xin hãy kéo,
Chúng tôi sẽ chạy theo Ngài.

Dù Ngài đi đến nơi đâu,
Chúng tôi liền theo bước Ngài,
Vượt đồi cao hay trũng sâu,
Nơi nao, tôi nguyện theo mãi.
Phòng tiệc ngon dẫn tôi vô,
Cả đoàn trinh nữ đơn sơ,
Cùng dự tiệc ngon vui thỏa
Lương Nhơn, hội thánh chan hòa.

 
4 Hãy kéo tôi; chúng tôi sẽ chạy theo Ngài.
- Vua đã dẫn tôi vào phòng Ngài.-
Chúng tôi sẽ vui mừng và khoái lạc nơi Ngài;
Chúng tôi sẽ nói đến ái tình Ngài hơn rượu.
Các gái đồng trinh yêu mến Ngài cách chánh trực.
(Nhã Ca 1:4)

---------------------------------------------------------------------
Link download files: Encore, Word, Midi and MP3
---------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét