3/22/2024

Cầu nguyện kiêng ăn để gia tăng số người tham dự buổi nhóm cầu nguyện

 Công. 12:5b ... còn Hội thánh thiết tha cầu nguyện Đức Chúa Trời cho ông.

Bởi vì rất khó để có một buổi nhóm cầu nguyện của Cơ đốc nhân, nên số người tham dự buổi nhóm cầu nguyện của hầu hết các nhóm Cơ đốc nhân đều thấp. Vì lý do này, trách nhiệm của chúng ta là tìm ra cách tăng lượng người tham dự buổi nhóm cầu nguyện. Nếu mỗi người chúng ta được phục hưng trong linh mình thì số người tham dự buổi nhóm cầu nguyện sẽ tăng gấp đôi. 

Mỗi người cầu nguyện đều biết rằng lời cầu nguyện cá nhân có một hương vị nhất định nhưng lời cầu nguyện trong buổi nhóm có hương vị mạnh mẽ và phong phú. Vì vậy, tôi quý trọng sự cầu nguyện của cá nhân mình và tôi cũng trân quý buổi nhóm cầu nguyện; không cái nào có thể thay thế cái nào. Người nào tự mình cầu nguyện nhiều sẽ tham dự buổi nhóm cầu nguyện. Vì vậy, chúng ta không thể mong đợi số người tham dự buổi nhóm cầu nguyện sẽ gia tăng nếu không dành thời gian một mình trước mặt Chúa.

Chúng ta phải cầu xin Chúa sự phục hưng: “Lạy Chúa, xin phục hồi sự nhóm họp của chúng con”. Thậm chí chúng ta nên dành thời gian kiêng ăn và cầu nguyện. Bằng cách này số người tham dự buổi nhóm cầu nguyện sẽ gia tăng.

(Trích từ các tác phẩm của Watchman Nee & Witness Lee)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét